Dự án căn hộ vinhomes golden River cao cấp nhất tại HCM

Dự án căn hộ vinhomes Golden River còn được gọi là dự án căn hộ vimhomes Golden Bason các chuyên gia đánh giá cao về dự án căn hộ vinhomes Golden River là căn hộ cao cấp tuyệt vời nhất nằm tại trung tâm HCM

Căn hộ Vinhomes Golden River – Được ví như một thành phố Châu Âu thu nhỏ, Vinhomes Golden River là khu đô thị phức hợp hoàn hảo, không chỉ đẹp về kiến trúc, Vinhomes Golden River còn có những phân khu chắc năng rất hiện đại và sang trọng là nơi an cư lý tưởng cho cư dân thuộc thành phần giới thượng lưu hay doanh nhân trẻ thành đạt.

“MẢNH ĐẤT VÀNG” CAN HO VINHOMES GOLDEN RIVER

Nằm tại vị trí đắc địa nhất của thành phố với 2 mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh gắn liền với xưởng đóng tàu Bason nổi tiếng, được bao bọc bởi sông Sài Gòn thơ mộng. Vì lợi thế có được địa hình đẹp nhất thành phố mà bạn không mất nhiều thời gian di chuyển. Đây chắc sẽ ưu điểm lớn nhất mà nhiều người quan tâm.

Dự án Vinhomes Golden River được đánh giá là dự án có view đẹp nhất 4 trong 1 :
View qua Thủ Thiêm
View Bitexco
View Landmark 81
View Thảo Cầm Viên


TIỆN ÍCH HOÀN HẢO CHO BẠN VÀ GIA ĐÌNH

Khu căn hộ nằm trong quần thể đô thị phức hợp Vinhomes Golden River với những tiện ích rất hấp dẫn. Với những cư dân tương lai là giới thượng lưu với mức sống cao nên tất cả các dịch vụ tiện ích tại đây đều được nâng lên chuẩn cao nhất.
Sảnh lounge theo mô hình khách sạn 5 sao phục vụ nhu cầu tiếp khách và thư giãn của cư dân.
Có hồ bơi 4 mùa và khu hồ bơi cho trẻ em, các cụm sân tennis, bóng rổ, …
Hệ thống trường học liên cấp Vinschool
Khu trung tâm mua sắm cao cấp
Rạp chiếu phim
Dịch vụ ẩm thực đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
Hệ thống an ninh đảm bảo, camera hoạt động 24/24
Bến du thuyền cao cấp với hơn 1,5km dọc bờ sông
Vườn hoa nhiệt đới 1ha ngay khu biệt thự Vinhomes Golden River
Máy lạnh trung tâm


Công viên được tận dụng tối đa mặt hướng ra sông Sài Gòn với nhiều cây xanh thoáng đãng là nơi để bạn thư giản sau những giờ làm việc căng thằng. Trái ngược với sự xô bồ ồn ào giữa trung tâm Quận 1, căn nhà của bạn sẽ vô cùng yên tĩnh mát mẻ vào chiều tối, bạn có thể cùng gia đình dạo chơi dọc bờ sông hay đơn giản thưởng thức ly rượu tại bancong căn hộ của mình. Một cuộc sống với chất lượng sống cao nhất là điều chủ đầu tư Vingroup muốn hướng đến cho cư dân tương lai của mình.

Điểm đặc biệt với qui hoạch không gian tối ưu tại Vinhomes Golden River, các tòa nhà cao tầng được bố trí dọc các tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng. Giúp cho view ra sông Sài Gòn của tất cả các block căn hộ đều không bị che chắn đem lại hướng view cực đẹp.

Ngoài ra nội thất căn hộ được xây dựng với kiến trúc mang phong cách hoàng gia châu Âu, sử dụng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại giúp bạn trải nghiệm một cuộc sống hoàn mĩ. Căn hộ trong Vinhomes Golden River được bàn giao nội thất với nhiều thiết bị của Đức thương hiệu số 1 thế giới như Duravit với các thiết bị vệ sinh cao cấp, sang trọng, thương hiệu Bosch xuất hiện trong gian bếp nhà bạn.

Ngoài ra, căn hộ Vinhomes Golden River được lắp đặt loại kính Low-E tiêu chuẩn, bạn dể dàng nhìn ngắm ra không gian bên ngoài mà không lo lắng bị hàng xóm nhìn vào phòng nhà mình. Đặc biệt, căn hộ sử dụngcông nghệ smarthome căn nhà thông minh điều khiển bằng điện thoại ở bất cứ đâu.
Dự án Vinhomes Golden River được chia làm 4 khu chính:
The Aqua : với 4 Block căn hộ A1, A2, A3, A4
The Luxury : Với 4 block căn hộ L1, L2, L3, L4, L5, L6
The Front : Với 3 block căn hộ F1, F2, F3
The Victoria : Gồm 63 căn biệt thự siêu cao cấp


Tháng 4/2106, Vingroup chính thức mở bán dự án Vinhomes Golden River khu căn hộ The Aqua .

Thông tin sơ bộ Block The Aqua 1 – The Aqua 2

View chính của 2 block The Aqua 1 – The Aqua 2 : View Sông SG, Thảo Cẩm Viên.

– Giá dự kiến The Aqua 1-2 :
Căn The Aqua 1 phòng ngủ : Giá 4 tỷ
Căn The Aqua 2 phòng ngủ : Giá 7 tỷ
Căn The Aqua 3-4 phòng ngủ : Giá 12 tỷ



– Diện tích căn hộ The Aqua Vinhomes Golden River :
Căn hộ OFT ( Office-Tel) : 48,7 m2 – 49,5 – 50,6 – 58,8 – 65,2 – 68,6 – 71,9 – 74 m2
Căn hộ 2PN – 3PN : 70 m2 – 73 – 79,3 – 83,2 – 86,3- 104,9 – 109,1 – 118,8 -120 – 121,4 – 123 m2
Căn hộ 4 phòng ngủ: 157,4 m2 – 159,5 m2 – 161 m2


GỌI NGAY SỐ: 0976.068.039
Vượt trện mọi tiêu chuẩn phục vụ thông thường, Vinhomes Golden River đảm nhận vai trò kết nối, xây dựng văn hóa cộng đồng, góp phần tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp. Vinhomes Golden River xứng đáng là nơi để bạn “an cư”.

Hãy gọi ngay cho phòng kinh doanh Đại Lý Cấp 1 của Vingroup để được tư vấn chi tiết thông tin Vinhomes Golden River. Chúng tôi cam kết bán giá gốc CĐT và cung cấp thông tin có giá trị nhất cho bạn .

0976.068.039

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.